เทรนท์ เผยเตรียมตัวมาเป็นปี ยืนแดนกลางให้สิงโตคำราม


เปิดตัวไปเรียบร้อยกับบทบาทกองกลางของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ในทีมสิงโตคำราม

ดาวเตะจากค่ายหงส์แดงออกโรงยืนยันว่าเข้าพร้อม และมีการเตรียมตัวมาเป็นปีแล้วกับการเล่นในตำแหน่งนี้ให้กับทีมชาติอังกฤษ

โดยในเกมที่อังกฤษ เอาชนะเซอร์เบียไปได้ 1-0 ในศึกยูโร2024 เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น เทรนท์ ลงเล่นในแดนกลางคู่กับ ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์จากอาร์เซน่อล ซึ่งเทรนท์ โดนเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงนาทีที่ 69 ซึ่งเซาธ์เกตก็ส่งทางด้านของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ลงมาเล่นแทน สำหรับบทบาทกองกลางที่เทรนท์ ได้ลงเล่นนั้น เจ้าตัวรู้สึกชอบและสนุกมากๆ แม้ว่าจะมีเสียงวิจารณ์ต่างๆ นาๆ แต่ก็ดูเหมือนว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะพอใจที่จะให้เทรนท์ เล่นในตำแหน่งนี้อย่างแท้จริง เทรนท์ เองก็เปิดเผยว่า มีข้อมูลต่างๆมากมาย ที่เขาต้องเรียนรู้ และวิเคราะห์ สำหรับบทบาทนี้มีการเตรียมตัวมาตลอดปีที่ผ่านมา สุดท้ายเจ้าตัวเชื่อว่าจะทำผลงานได้ดีในตำแหน่งนี้เช่นกัน

ทางด้านจู๊ด เบลลิ่งแฮม เพื่อนสนิทของเทรนท์ ก็ออกมาสนับสนุนและปกป้องเพื่อนร่วมทีมคนสนิท หลังมีเสียงวิจารณ์ มากมายซึ่งจู๊ด ออกมาเผยว่า เทรนท์ ทำให้เขาเล่นได้ง่ายขึ้น ทั้งเขาและเทรนท์ ต่างเข้าขารู้ใจกันเป็นอย่างดี และเขาก็คิดว่าเทรนท์ ทำผลงานในตำแหน่งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App