ไม่ได้มีไว้ขาย นาโปลี แถลงยืนยัน ควิช่า มีสัญญาถึง 2027


นาโปลีออกโรงโต้ เอเยนต์ ควิช่า ควารัตสเคเลีย หลังแจ้งต้องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้ ว่า ควิช่า มีสัญญาถึง 2027 และทางสโมสร ไม่คิดจะขายแน่นอน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต หลังเอเยนต์ของนักเตะอย่าง ควิช่า ควารัตสเคเลีย รวมถึงคุณพ่อของนักเตะออกแถลงการณ์ว่าต้องการให้ ควิช่า ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ทว่า นาโปลี เองก็ได้ออกมายืนยันว่า สัญญาของ ควิช่า นั้นยังคงมีอยู่จนถึงปี 2027 และทางสโมสรก็ไม่คิดจะขายนักเตะตัวหลักคนนี้ออกจากทีมแน่นอน โดยทางควิช่า ควารัตสเคเลีย นั้นได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ ทั่วยุโรป โดยเฉพาะ ปารีส แซต์ แชร์กแมงต์ที่ต้องการนำตัว ควิช่า ไปทดแทนการจากไปของนักเตะตัวเก่งอย่างคิลิยัน เอ็มปัปเป้ ที่ย้ายไปเล่นให้ราชันชุดขาว และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอที่มูลค่า มากกว่า 100 ล้านยูโรเลยทีเดียวเพื่อแลกกับการคว้าตัวนักเตะชาวจอร์เจีย ผู้นี้

แต่ทว่าข้อเสนอนี้นั้นก็ได้ถูกปัดตกไปเป็นที่เรียบร้อยเพราะทาง นาโปลี นั้นยังคงมองว่า ควิช่า คือตัวหลักในการทำทีมของโค้ชคนใหม่อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ จากนี้ต้องรอบทสรุปของเจ้าตัวอีกครั้งเชื่อว่าหลังจบศึก ยูโร 2024 ทุกอย่างน่าจะชัดเจนขึ้นแน่นอน

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เอ็มปัปเป้

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App