ไก่งานไว เร่งทาบ คาลาฟิโอรี่ หลังฟอร์มกับทีมชาติพุ่งกระฉูด


ริคาร์โด คาลาฟิโอรี่ ดาวเตะเนื้อหอมหน้าหล่อ จากโบโลญญ่า กลายเป็นดาวเด่นเพียงชั่วข้ามคืน หลังโชว์ฟอร์มกระฉูดในนามทีมชาติอิตาลี

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า ทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก เริ่มขยับอย่างรวดเร็วหวังดึง คาลาฟิโอรี่ เสริมทัพให้ทันก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

มีการเปิดเผยออกมาว่า ทางสเปอร์ส ได้มีการพูดคุยเจรจากับต้อนสังกัดของ ตัวนักเตะอย่างโบโลญญ่า ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว คาลาฟิโอรี่ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าแล้ว ปราการหลังวัย 22 ปีได้ลงประเดิมสนามในศึกยูโร 2024 ในเกมที่ ทีมชาติอิตาลี พบกับ ทีมแอลแบเนีย และช่วยให้ทีมมักกะโรนี เอาชนะไปได้ 2-1 และจากฟอร์มอันโดดเด่นในนัดนี้ ทำให้ทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เร่งขยับเพื่อดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมให้จงได้ แต่ทว่าหากดูจากสถานการณ์ไม่น่าจะเป็นเรื่องง่ายกับการดึงตัวดาวเตะผู้นี้ไปร่วมทีมเนื่องจากมีกระแสข่าวออกมาว่า เจ้าตัวน่าจะตามนายเก่าอย่าง ดิอาโก้ ม็อตต้า ไปร่วมงานกันที่ยูเวนตุส มากกว่านั่นเอง

และนอกจาก ยูเวนตุสแล้ว ก็ยังมี เอซี มิลาน , นาโปลี ,อินเตอร์ มิลาน รวมไปถึง นิวคาสเซิ่ล ก็กำลังให้ความสนใจปราการหลังรายนี้อยู่เช่นกัน

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :อินเตอร์ มิลาน

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App