กูแลร์ ยิงโคตรสวยพังสถิติพี่โด้ เด็กที่สุดยิงประตูนัดแรก ศึกยูโร


อาร์ด้า กูแลร์ กลายเป็นนักเตะที่ทำสถิติ นักเตะอายุน้อยที่สุดยิงได้ในศึกยูโรรอบสุดท้ายนักแรก 

โดยสถิติเดิมนั้นเป็นของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ซึ่งทำเอาไว้ในศึก ยูโร 2004 ด้วยอายุ 19 ปี 128 วันซึ่งในเกมนั้น โรนัลโด้ ยิงประตูใส่ กรีซ 

แต่ทว่าในเกมเมื่อคืน ที่ทีมชาติ ตุรกี เอาชนะ จอร์เจียไปได้แบบสุดมัน 3-1 นั้น อาร์ด้า กูแลร์ ทำประตูที่ 2 ช่วยให้ทีมไก่งวงขึ้นนำ 2-1 เป็นประตูสุดสวยในเกมนี้ และจากประตูนี้ทำให้ กูแลร์ ทำลายสถิติโรนัลโด้ได้สำเร็จ ด้วยวัย 19 ปี 114 วันจากการยิงประตูสุดสวยในนาทีที่ 65 จบเกมนี้ ตุรกีเอาชนะ จอร์เจียได้ 3-1 นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม F ในเวลานี้ แต่อย่างไรก็ตาม สถิตินักอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่อาจจะทำประตูได้ในศึกยูโรนั้นยังมีสิทธิที่จะเป็นของ ลามิน ยามาล อยู่หากว่าเขาทำประตูได้ในทัวร์นาเมนต์นี้ เพราะลามิน ยามาล นั้น เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ด้วยอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ลามิน ยามาล

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App