เยอรมันเผย ชุดเยือน ชมพูม่วง ทำรายได้ยอดขายเร็วสุดของทีมชาติ


ทีมอินทรีย์เหล็ก เยอรมัน เปิดเผยว่าเสื้อแข่งชุดเยือนสีชมพูม่วง นั้นกลายเป็นชุดที่ทำยอดขายได้ทะลุทะลวงเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ทีมชาติ

โดยสมาคมฟุตบอลเยอรมัน ได้มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาให้ได้รู้ว่า ตั้งแต่เปิดตัวและวางขายเสื้อชุดเยือนสีชมพูม่วงที่เพิ่งจะใส่ลงแข่งขันในแมตช์ที่ เอาชนะ ฮังการี ไป2-0 เสื้อชุดนี้ก็ทำลายสถิติกลายเป็นชุดเยือนที่ทำยอดขายได้ไว้ที่สุดไปเลยในประวัติศาสตร์

เดเอฟเบ กล่าวว่าชุดเยือนชุดนี้นั้น จะเป็นตัวแทนฟุตบอลในยุคใหม่ รวมถึงเฉดสีก็เหมาะกับความหลากหลายของคนในประเทศให้ความแตกต่างจากชุดที่ผ่านมาอย่างชัดเจน เพราะเมื่อก่อนชุดเยือนของเยอรมันส่วนใหญ่จะเป็นสีเขียว แดง หรือไม่ก็สีดำเรียกได้ว่าออกนอกกรอบแล้วได้ดีไปเลย  แม้ในช่วงแรกๆ จะถูกวิจารณ์อยู่ไม่น้อนแต่ทว่า ต่อมาก็กลายเป็นชุดที่ถูกใจแฟนบอลส่วนมากรวมไปถึงตำนานนักเตะอย่าง รูดี้ โฟลเลอร์ ด้วยที่ถูกใจกับชุดนี้มากๆ

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ทีมชาติเยอรมัน

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App