ก็คนมันมีใจอ่ะนะ กอร์ดอนสนจอยหงส์พร้อมคุยวอนสาลิกาปล่อยตัว


เทเลกราฟ รายงาน กอร์ดอนว้อนจอยหงส์จริงจัง อาจขอร้องให้สาลิกาปล่อยตัว

ลุค เอ็ดเวิร์ดส นักข่าวประจำทีมนิวคาสเซิ่ล จากเดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แอนโทนี่ กอร์ดอน มีใจที่จะย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล และคิดว่าการดำเนินการดีลนี้จะมีต่อไป ไม่น่าจะจบลงง่ายๆ

โดยแหล่งข่าวของ Telegraph Sport รายงานว่า กอร์ดอน กระตือรือที่จะย้ายทีมไปลิเวอร์พูลมากๆ หลังเจ้าตัวนั้นรู้ว่า ทีมหงส์แดงนั้นแสดงความสนใจอย่างจริงจัง แต่ทว่าหลังการพูดคุยของทั้งสองสโมสรจบลง ดีลนี้ก็ไม่เกิดขึ้น เพราะข้อเรียกร้องของ สาลิกาดง นั้นมากเกินไป แต่แม้ว่าเรื่องนี้จะดูเหมือนจะจบแล้ว แต่ทว่าดูเหมือนเรื่องนี้จะมีผลกระทบต่อเจ้าตัวไม่น้อย เพราะ เจ้าตัวนั้นต้องการย้ายไปร่วมทีมหงส์แดงอย่างแท้จริง

ทั้งนี้กอร์ดอนเคยปฏิเสธการฝึกซ้อมร่วมกับทีมมาแล้วเมื่อครั้งที่ต้องการย้ายทีมจากเอฟเวอร์ตันมานิวคาสเซิล ซึ่งทีมสาลิกาดงก็กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยแบบนี้ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งถ้าหากเกิดขึ้นจริงจะไม่เป็นผลดีกับใครเลยทั้งนักเตะแล้วก็ทีม

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :หงส์แดง
ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App