โด้คอนเฟิร์มยูโรนี้ คือครั้งสุดท้ายของเขา ทั้งสุขและเศร้าปนเปกันไป


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ออกมายืนยันจากปากเองเลยว่า ยูโร 2024 หนนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว

เกมเมื่อคืนที่ผ่านมาเราได้เห็นไปแล้วว่าโรนัลโด้ ถึงกับหลั่งน้ำตาหลังยิงจุดโทษพลาดจนทำให้ทีมฝอยทอง ต้องไปต่อยันการดวลจุดโทษ หลังเสมอกับสโลวิเนียไป 0-0 ตลอด 120 นาที

โดย CR7 ซุปตาร์วัย 39 ปีถึงกับช็อคหลังทีมชาติโปรตุเกสได้จุดโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษ และตัวเขารับหน้าที่สังหารเอง และผลปรากฏว่าเขายิงไปติดเซฟของ ยาน โอลบลัค และนั่นทำให้ตลอด 120 นาที โปรตุเกสทำอะไรไม่ได้เสมอกับ ทีมชาติสโลวิเนียไป 0-0 ต้องไปถึงขั้นฏีกาดวลจุดโทษตัดสิน

ในช่วงก่อนการดวลจุดโทษ เจ้าตัวถึงกับร้องไห้โฮออกมาด้วยความเสียใจที่ตัวเขาเป็นต้นเหตุให้ทีมต้องมาลุ้นกันถึงตอนนี้ แต่ทว่าในช่วงการดวลจุดโทษ ก็เป็นเขาที่ยิงคนแรกและคราวนี้ไม่พลาด ส่วนหนึ่งต้องยกเครดิตให้ดิโอโก้ คอสต้า นายทวารของโปรตุเกสที่เซฟมันซะ 3 ลูกรวดช่วยให้ทีมชาติโปรตุเกส ทะลุรอบ 8 ทีมไปเจอกันกับทีมชาติฝรั่งเศสได้ในที่สุด  หลังเกมโรนัลโด้ กล่าวว่า ตัวเขานั้นรู้สึกทั้งเศร้าและสุขปนๆ กันไปกับเกมนี้ และมีการยืนยันออกมาจากปากเขาว่า ยูโรหนนี้ จะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :โรนัลโด้
ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App