กังหันงานเข้า เดอ ยอง ฟื้นไม่ทันชวดบู๊ยูโร 2024


เนเธอร์แลนด์ สุดเซ็งหลังมิดฟิลด์คนสำคัญอย่างแฟรงกี้ เดอ ยอง หายเจ็บไม่ทันชวดช่วยทีมในศึก ยูโรหนนี้


โดยมิดฟิลด์ จากค่ายบาร์ซ่านั้นมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าและดูเหมือนว่ามันจะยังไม่ดีขึ้นจากการประเมิณล่าสุดน่าจะหายไม่ทันช่วยทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในศึกยูโร 2024 

แฟรงกี้ เดอ ยองนั้นได้รับบาดเจ็บจากเกม เอล กราซิโก้ที่บาร์เซโลน่า ปะทะกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริดทำให้ตัวเขานั้น ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เดือนเมษายนแต่ทว่าเจ้าตัวนั้นก็พยายาม ที่จะเรียกความฟิตหมายที่จะให้ทัน ยูโร 2024 จนบรรลุเป้าหมายสามารถลงซ้อมกับทีมกังหันสีส้มได้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่แล้วในช่วงนัดอุ่นเครื่องสุดท้ายก่อนที่รายการทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 จะเริ่มขึ้น แม้ทีมอัสวินสีส้มจะเอาชนะ ไอซ์แลนด์ไปได้แบบขาดลอย 4-0 ก็ยังคงไร้เงาของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ในเกมนี้ จนในที่สุด โรนัลด์ คูมัน ก็ออกมาแถลงแล้วว่า แม้ในตอนแรกตัวเขาจะคาดหวังให้ เดอ ยอง หายทันรอบแบ่งกลุ่มในศึกยูโรครั้งนี้ แต่มันก็ชัดเจนว่าผลการตรวจล่าสุดข้อเท้าของ เดอ ยองยังคงฟื้นตัวได้ไม่สมบูรณ์ และนั่นหมายความว่า จะไม่มีชื่อของ แฟรงกี้ เดอ ยอง อยู่ร่วมทีมอัศวินสีส้ม ในศึกยูโร 2024 หนนี้อย่างแน่นอน แต่ในตอนนี้ยังไม่มีมีความชัดเจนว่าโรนัลด์ คูมัน จะเรียกใครมาเสริมทีมทดแทนหรือไม่ จากรายงาน น่าจะรอ คูมันตัดสินใจในภายหลัง ส่วนทางด้าน แฟรงกี้ เดอ ยอง ก็ถูกส่งกลับบาร์เซโลน่า เพื่อไปทำการฟื้นฟูต่อไป แน่นอนว่าทางด้าน เดอ ยอง เองก็รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากเช่นกัน

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ยูโร 2024

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App
-->