เมสซี่ ยก มาร์ติเนซ เทพเซฟโทษ ยันไม่มีฟลุ๊ค เอมี่ ซ้อมเซฟกว่า 500 ครั้ง


เทพปกปักษ์ ของเมสซี่ ,มาร์ติเนซ โชว์เซฟจุดโทษบ่อยๆ ไม่ใช่ฟลุ๊ค เจ้าตัวยันซ้อมเซฟ มากกว่า 500 ครั้ง

เรียกได้ว่าเรื่องจุดโทษไว้ใจพี่เค้าได้เลย หลังเป็นนักเตะที่ผ่านเหตุการณ์ เซฟจุดโทษพาทีมเข้ารอบ พาทีมเป็นแชมป์ มานับไม่ถ้วน

ล่าสุด เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูมือ 1 แห่งทีมชาติอาร์เจนติน่า เป็นฮีโร่ของทีมอีกครั้งหลังจัดการเซฟ 2 จุดโทษ หลังอาร์เจนติน่า เสมอกับ เอกวาดอร์ 1-1 ช่วยให้ทีมฟ้า ขาว เข้ารอบรองชนะเลิศ ศึก โคปา อเมริกาต่อไป

ซึ่งจะไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง แคนาดา พบกบ เวเนซูเอล่า ซึ่งเกมนี้แม้ว่า ลีโอเนล เมสซี่ จะยิงจุดโทษไม่เข้า แต่ทว่าทีม ฟ้า ขาว ก็ยังคงมีจอมเซฟจุดโทษอย่าง เอมี่ มาร์ติเนซอยู่ พร้อมเปิดเผยว่า ตัวเขานั้น ซ้อมเซฟจุดโทษ ราวๆ 500 ครั้ง ทั้งการเดาทางกดดัน พุ่งเซฟ ในมุมที่ได้เปรียบ เรียกได้ว่าเป็นนายทวารผู้ปกปักษ์ของเมสซี่อย่างแท้จริง

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ฟ้า ขาว

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App