สคาโลนี่ บ่นอุบ พื้นสนามแอตแลนต้า โคตรห่วย แม้ฟ้า-ขาว มีชัยนัดแรกโคปา


ลิโอเนล สคาโลนี่ กุนซือใหญ่ ทีมแชมป์โลก พ่วงแชมป์เก่า โคปา บ่นแสดงความไม่พอใจกับพื้นสนามที่แอตแลนต้า อย่างมาก แม้ทีมชนะ 2-0


โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมชาติอาร์เจนติน่า แชมป์โลกทีมล่าสุด ที่พ่วงดีกรีแชมป์เก่าในรายการโคปา อเมริกา นี้ด้วย ได้ลงแข่งนัดแรกไปเรียบร้อยแล้ว และผลก็ออกมาว่า ทีม ฟ้า-ขาว เอาชนะทีมชาติ แคนาดาไปได้ 2-0 ถึงแม้จะชนะเก็บชัยไปได้ก็ตาม

แต่ดูเหมือนว่า ทางสคาโลนี่ จะแสดงความไม่พอใจกับพื้นสนามที่ เมอร์ซิเดส เบนซ์ สเตเดี้ยมที่แอตแลนต้าเป็นอย่างมาก  ซึ่งสนามนี้ก็ใช้แข่งเมเจอร์ลีก เป็นรังเหย้า ของ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด บวกกับ NFL ที่ทีม แอตแลนต้า ฟัลค่อนส์ ร่วมใช้ด้วยเช่นกัน ซึ่งจริงๆ แล้วตัวพื้นสนามแต่เดิม เป็นหญ้าเทียม  แต่ว่าถูกปรับให้เป็นหญ้าจริงเพื่อใช้แข่งขันกันในรายการ โคปา อเมริกาโดยเฉพาะ ในเกมนี้ดูเหมือนว่า ทีมของสคาโลนี่ จะเล่นได้อย่างยากลำบากกว่าจะเอาชนะไปได้สำเร็จ  แต่สคาโลนี่ ก็คอมเม้นว่า ตัวทีมเขานั้นรู้มานาน  7 เดือนแล้วที่จะลงเตะที่นี่ บรรยากาศสนามที่สวยงาม แต่ทว่าทางผู้จัดเพิ่งจะเปลี่ยนหญ้าเมื่อ 2 วันก่อนเท่านั้น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับนักเตะเลยจริงๆ 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :โรนัลโด้

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App