แฟนบอลเยอรมัน สุดจะทนแห่ลงชื่อนับหมื่นขอ รีแมตช์ เยอรมัน-สเปน อีกครั้ง


แฟนอินทรีย์เหล็กเดือดร่วมลงชื่นนับหมื่นคน ยื่นยูฟ่าขอรีแมตช์ เยอรมัน - สเปนอีกครั้งหลังผู้ตัดสิน ปฏิเสธจุดโทษในจังหวะแฮนด์บอล คูคูเลย่า

โดยหลังจบเกมที่ อินทรีย์เหล็กเยอรมัน เจ้าภาพยูโร 2024 กระเด็นตกรอบไปด้วยน้ำมือของทีม กระทิงดุ สเปน ที่มายิงประตูชัยในการต่อเวลาพิเศานาทีที่ 119 จากมิเกล เมริโน่

ความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวดก่อนหมดเวลาเพียงเสี้ยวนาที สร้างความผิดหวังให้บรรดานักเตะทัพ อินทรีย์เหล็ก รวมไปถึงแฟนบอลชาวเยอรมัน ทุกคน แต่ทว่าในเกมกลับมีจังหวะน่ากังขาและเป็นจังหวะที่ถูกยกมาเป็นประเด็นมากที่สุดว่ามันควรจะเป็นแฮนด์บอลจุดโทษของทีมเจ้าภาพหรือไม่ ซึ่งเป็นจังหวะที่ จามาล มูเซียล่า ยิงบอลไปโดนมือ มาร์ค คูคูเลย่า แบบเต็มๆ ชนิดที่แขนสะบัดอย่างชัดเจน แต่ทางผู้ตัดสินในสนามอย่างแอนโทนีย์ เทเลอร์ รวมไปถึงผู้ตัดสินในห้อง VAR อย่าง สจ๊วต แอดเวลล์กลับไม่ให้เป็นจุดโทษแต่อย่างใด ทำให้แฟนบอลจำนวนกว่า 30,000 คนรวมตัวลงชื่อในเว็บไซต์ change.org เพื่อประนามการตัดสินในครั้งนี้ รวมไปถึงมีการเรียกร้องให้มีการแข่งใหม่อีกด้วย แต่ก็แน่นอนว่า คำร้องนี้จะไม่มีผลใดๆทั้งสิ้น ตามโปรแกรม สเปนจะพบกับฝรั่งเศส ตามเดิมในรอบรองชนะเลิศคืนวันอังคารนี้


ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :สเปน

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App