เตรียมเรียเขาว่าท่านเซอร์ เซาธ์เกต ลั่นพาสิงโตเข้าชิงยูโร 2 ครั้งติดกันคือความสำเร็จสูงสุด


เซาธ์เกต ลั่นพาสิงโตเข้าชิง 2 ครั้งติด สมควรได้รับการยกย่องพร้อมชี้ถือเป็นความสำเร็จสูงสุด

แม้จะกระท่อนกระแท่น แต่ก็แล่นมาได้ถึงตรงนี้อังกฤษผงาดเข้าชิงชนะเลิศ ยูโร 2 ครั้งติดต่อกัน หลังเอาชนะ เนเธอร์แลนด์ได้ในรอบรองชนะเลิศ 2-1 

โดยอังกฤษนั้นโดนทางด้าน เนเธอร์แลนด์ออกนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่ นาทีที่ 7จากการยิงของ ชาบี้ ซิม่อน แต่แล้วก็มาทวงประตูคืนได้สำเร็จจากจุดโทษของ แฮรี่ เคนในนาทีที่18 หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เล่นบอลได้อย่างจืดชืด ไม่มีรสชาติ จนเกมทำท่าว่าจะไปต่อกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

เมื่อตัวสำรองที่เซาธ์เกตส่งมาในนาทีที่ 81 อย่างออยลีย์ วัตกิ้นส์ กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของทีม เมื่อจัดการยิงประตูชัยได้ในนาที่ 90+1 จนทำให้อังกฤษ สามารถปล่อยหมัดน็อคใส่ เนเธอร์แลนด์ เข้าไปชิงชนะเลิศกับสเปนได้สำเร็จ ซึ่งนับเป็นการเข้าชิงครั้งที่ 2 ติดต่อกันอีกด้วย งานนี้แน่นอนว่า เซาธ์เกต ไม่มีกั๊ก ออกมาโวลั่นว่านี่คือความสำเร็จสูงสุดกับการพาทีมสิงโตคำรามเข้าชิงชนะเลิศรายการ ยูโร ได้ถึง 2 ครั้งติดต่อกัน พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็บอกว่าเขาภูมิใจเป็นอย่างมากและต้องการที่จะเอาชนะสเปน ซึ่งเป็นทีมที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์ให้จงได้

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :สิงโตคำราม

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App