น่าจะอยู่กันยาว ไรซ์ ชี้แข้งสิงโตอยากให้เซาธ์เกต คุมต่อยาวๆ


ขัดใจแฟน ดีแคลน ไรซ์เผยมติเอกฉันท์ แข้งสิงโตคำราม ว้อนท์เซาธ์เกตคุมทัพต่อ

ดูทรงไม่น่าออก หลังดีแคลน ไรซ์ ออกมาคอนเฟิร์มเอกอย่างหนักแน่นว่าบรรดาขุนพลสิงโตคำรามต้องการให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต คุมทัพต่อไป

ในเรื่องนี้นั้น ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้มีข่าวแบบโหมกระหน่ำมากๆ ตามกระแสหลังจากฟอร์มของทีมชาติอังกฤษนั้นเล่นได้อย่างไม่มีทรง จะตกรอบอยู่แล้วหลายต่อหลายครั้ง จนทำให้มีกระแสข่าวการปลดแกเร็ธ เซาธ์เกตออกจากตำแหน่งหลังจบศึกยูโร 2024 ออกมา แต่ทว่าหลังจากที่ กุนซือมหาเฮงคนนี้พาทีมทะลุเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ซึ่งต้องถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันในถ้วยใบนี้หลังจากสี่ปีก่อนก็เคยพาทีมเข้าชิงกับอิตาลีมาแล้วแต่พลาดท่าพ่ายจุดโทษไปและพอมาถึงจุดนี้ ก็มีแนวโน้มว่า ผลงานของกุนซือผู้นี้เข้าตาพอที่จะรักษาเก้าอี้บัลลังก์เหล็กแห่งทัพสิงโตคำรามเอาไว้ได้แม้จะไม่ได้แชมป์ก็ตาม ล่าสุดก็มีการออกมายืนยันเองจากปากของลูกทีมคนเก่ง คนสำคัญอย่างดีแคลน ไรซ์ ซึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า

บรรดานักเตะแข้งสิงโตคำรามทั้งหลายล้วนลงมติเป็นเอกฉันท์ให้ แกเร็ธ เซาธ์เกตอยู่ทำทีมต่อไปจนถึง ฟุตบอลโลกปี 2026 แต่อย่างไรก็ตามสัญญาของกุนซือวัย 53 ผู้นี้กำลังจะหมดลงในปีนี้ ก็ต้องมาติดตามต่อไปว่า แกเร็ธ เซาธ์เกตจะได้ไปต่อหรือไม่ ที่แน่ๆ ถ้าคืนนี้ได้แชมป์ก็การันตีการต่อสัญญาใหม่พร้องเตรียมอวยยศท่านเซอร์ได้เลย

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เซาธ์เกต

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App