ได้ทีโว เด ลา ฟอนเต้ยก กระทิงดุ เจ๋งสุดในโลก พร้อมเร้ายังพัฒนาได้มากกว่านี้อีก


หลุยส์ เด ลา ฟอนเต้ ชูกระทิงดุ ของจริงยกเจ๋งสุดในโลกและยังพัฒนาได้ไม่หยุดยั้ง

หลังจบเกมที่สนามโอลิมปิคสเตเดี้ยมที่เบอร์ลิน สเปน เป็นฝ่ายคว้าแชมป์ยูโร2024 ไปครองได้สำเร็จหลังเอาชนะทีมชาติอังกฤษไปได้แบบสนุกตามความคาดหมาย 2-1 

โดยมาได้ประตูชัยจากโอยาลซาบาลในช่วงท้ายเกม ภายหลังการรับแชมป์รางวัลต่างๆ เสร็จสิ้น ทางเด ลา ฟอนเต้ เองก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อต่างๆว่า  เขามีความสุขมากๆ ทั้งแฟนบอล ทั้งนักเตะต่างปริ่มเปรมไปด้วยความสุขหลังสามารถทำความฝันนี้ได้สำเร็จ ซึ่งทางเฮดโค้ชคนเก่งก็ได้ยกย่องลูกทีมว่า

การคว้าแชมป์รายการนี้มาได้ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมตลอดการแข่งขันสามารถการันตีได้แล้วว่า ลูกทีมของเขานั้นคือกลุ่มนักเตะที่เจ๋งที่สุดในโลก พร้อมย้ำว่ายังไม่หยุดเพียงเท่านี้ลูกทีมของเขายังสามารถพัฒนาไปไกลได้มากกว่านี้อีกแน่นอน โดยทีมชาติสเปน จบทัวร์นาเมนต์ด้วยการคว้าชัยชนะรวดทั้ง 7 นัด ยิงประตูได้มากถึง 15 ประตู พร้อมกันนั้น ทางเด ลา ฟอนเต้ ยังสร้างสถิติน่าขนลุกด้วยการเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่คว้าทั้งแชมป์ ยูโร ชุดใหญ่,ชุดยู-21 รวมไปถึงชุด ยู-19 พ่วงด้วยแชมป์รายการใหญ่อย่าง เนชั่นส์ลีกเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เซาธ์เกต

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App