เมสซี่ สร้างประวัติศาสตร์ผงาดแซงอัลเวส คว้าแชมป์มากที่สุดรวม45 ถ้วย


เมสซี่ ยังเจ๋งแซง อัลเวส คว้าแชมป์มากที่สุด 45 ถ้วย

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ ฟ้า-ขาว อาร์เจนติน่าสร้างสถิติใหม่แซงหน้า ดานี่ อัลเวส ดาวเตะบราซิเลี่ยนกลายเป็นนักเตะที่คว้าแชมป์มากที่ทสุดในประวัติศาสตร์จำนวน 45 ถ้วยรางวัล

โดยหลังจากจบทัวร์นาเมนต์ โคปา อเมริกาไปหมาดๆ อาร์เจนติน่าผงาดคว้าแชมป์ได้อีกครั้งหลังจากที่เพิ่งทำได้เมื่อปี 2021 ทำให้ลิโอเนล เมสซี่ กลายเป็นผู้เล่นที่สามารถคว้าถ้วยรางวัลที่ 45 ในชีวิตมาครอบครอง และสามารถทำลายสถิติเดิมของ ดานี่ อัลเวส ที่เคยทำไว้ได้สำเร็จ ซึ่งในช่วงที่ประสบความสำเร็จที่สุดของเมสซี่ในการคว้าถ้วยรางวัลก็คือช่วงที่อยู่กับบาร์เซโลน่า ที่สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย,แชมป์ ลาลีก้า 10 สมัย,โคปา เดอ เรย์ 7 สมัย,ซูเปอร์ โคปา 8สมัย,แชมป์สโมสรโลก 3 สมัย และ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 3 สมัย นอกจากนี้ตอนย้ายมาอยู่ แปเอชเช เมสซี่ ยังได้แชมป์ลีกเอิงอีก 2 สมัย และเฟรนซ์ ซูเปอร์คัพ อีก 1ครั้ง ส่วนกับต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง อินเตอร์ ไมอามี่ เมสซี่ก็สามารถคว้าแชมป์ ลีก คัพ มาครองได้สำเร็จอีกด้วย 

ส่วนในระดับทีมชาติ เมสซี่ประสบความสำเร็จทั้ง แชมป์โลก ยู-20,เหรียญทองโอลิมปิค จนมาในปี 2022 ก็กวาดทั้งแชมป์ฟุตบอลโลก และโคปา อเมริกา แถมมาบวกเพิ่มสมัยที่ 2 ไปอีกในครั้งนี้ ทำให้เขากลายเป็นนักเตะประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์ได้รวมมากที่สุดถึง 45 ถ้วยรางวัลเลยทีเดียว

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เมสซี่

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App