งามไส้ไหมล่ะ แคมป์สิงห์บลูระอุ หลัง เอ็นโซ่ ก่อเรื่องฉาวร้องเพลงเหยียดชาวฝรั่งเศส


เลยเถิดเกินงาม เอ็นโซ่ ฉลองแชมป์โคปาไลฟ์สดร้องเพลงเหยียดชาวฝรั่งเศส โฟฟาน่า เดือดตอกกลับ

กลายเป็นเรื่องใหญ่โตของเช้าวันนี้ไปแล้วหลัง เกิดเหตุฉาวบนรถบัสของ ทีมชาติอาร์เจนติน่า

ซึ่งในเหตุการณ์นี้ มีเอ็นโซ่เป็นคนเริ่มหลังเจ้าตัวร้องเพลงอย่างคึกคะนองและในเนื้อเพลงก็มีการเหยียดเชื้อชาติชนชาวฝรั่งเศส ต่อมาทางเวสลีย์ โฟฟาน่าเพื่อนร่วมทีมเชลซี ของเอ็นโซ่ ได้เข้ามารีโพสต์และตอบโต้ว่า "วงการฟุตบอลในปี 2024ยังมี เหยียดเชื้อชาติโดยไม่มีการยับยั้งชั่งใจ" จากคลิปเหตุการณ์นี้ทำให้ ทาง นักเตะเชลซีที่มีเชื้อฝรั่งเศส อย่าง ดิซาซี่,กุสโต้ และ แน่นอน โฟฟาน่าเอง ก็กดอันฟอลโล่ เอ็นโซ่ไปเลย เดือดร้อนไปถึงทางสโมสรเชลซี ที่มองเป็นเรื่องใหญ่ และเป็นร้อยร้าวภายในทีมเช่นกัน ทำให้ทางสโมสรมีการประกาศสอบสวนภายในต่อไป แต่ทว่าเรื่องมันไม่จบ เมื่อทางสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสได้ออกมา ประณามการกระทำนี้พร้องยื่นเรื่องร้องเรียนให้ ยูฟ่าจัดการต่อไป แม้ต่อมา ทางเอ็นโซ่ จะมีการโพสต์ ขอโทษออกมาก็ตาม 

ตามรายงานมีระบุว่า นักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่,เลาตาโร่ มาร์ติเนซ,อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์,นิโคลัส โอตาร์เมนดี้ และ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ไม่ได้ร่วมอยู่บนรถบัสฉาวคันนี้ด้วยแต่อย่างใด

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เมสซี่

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App