แมนฯ ยูงานไวเตรียมปิดดีล โยโร่ หลังคุยค่าตัวฉลุย แย้มทุ่มค่าเหนื่อยล่อมหาศาล


แมนฯ ยูเร่งเครื่องเดินหน้าปิดดีล โยโร่ หลังนักเตะเตรียมบินมาตรวจร่างกายแล้ว

แฟนผีใจฟู ปีนี้มาแน่ หลังทีมรักใกล้ปิดดีล นักเตะคนที่ 2 เลนี่ โยโร่ เข้าสู่ทีม ต่อจาก โจซัว เซิร์กซี เหลือแค่รอตรวจร่างกายเท่านั้น

ถือเป็นการทำงานที่รวดเร็วฉับไวมากๆ สำหรับทีมยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้กำลังจะได้นักเตะใหม่เข้าสู่ทีมเป็นคนที่ 2 ติดต่อกัน หลังเพิ่งจะปิดดีล โจซัว เซิร์กซีไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยรายล่าสุดคือดีลของ เลนี่ โยโร่ ปราการหลังดาวรุ่งจากแดนน้ำหอมที่เตรียมย้ายสัมโนครัวเข้าสู่รั้ว โอลด์ ทราฟฟอร์ด หลังการเจรจาระหว่างต้นสังกัดอย่าง ลีลล์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ดคืบหน้าและได้ข้อสรุปไปเรียบร้อยแล้ว 

ทั้งนี้เซ็นเตอร์วัย 18 ปี เตรียมตัวที่จะบินมาตรวจร่างกายพร้อมเซ็นสัญญาที่อังกฤษแล้ว มีการรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังจาก The Athletic ว่าแมนฯ ยูนั้นทุ่มค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล พร้อมกับค่าตัว ที่ตกลงไว้เบื้องต้น ที่ 62 ล้านยูโร ซึ่งทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สายข่าวย้ายตัวชื่อดังเองก็คอนเฟิร์มดีลนี้แล้วด้วยเช่นกัน แฟนผีรอเฮได้เลย Here we go.

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :แมนฯ ยูไนเต็ด

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App