บาร์ซ่าส่งเดโก้ คุยเอเย่นต์ นิโก้ หวังเคลมไวได้เร็ว หลังเจ้าตัวฟอร์มโหด ยูโร


บาร์เซโลน่า ไม่รอช้ารุดส่งเดโก้เข้าคุย เอเย่นต์ นิโก้ หวังปิดดีลด่วน

บาร์เซโลน่า อดีตเจ้าของฉายาเจ้าบุญทุ่มกำลังเข้าใกล้ที่จะคว้าตัว นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ปีกฟอร์มจัดจากศึกยูโร 2024 ที่ผ่านมา 

โดยตอนนี้มีรายงานหลุดออกมาว่าทางสโมสรบาร์ซ่า ได้ส่ง เดโก้ เข้าไปเจรจาพบปะกับทาง เฟลิกซ์ เทนต้า ตัวแทนของ นักเตะเรียบร้อยแล้ว ที่เมื่อซาราโกซ่า ทางเฆราร์ด โมเรโน่ นักข่าวทางฝั่งสเปนรายงานว่าทางบาร์ซ่าได้มีการยื่นข้อเสนอให้ทาง นิโก้ วิลเลี่ยมส์ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางทีมดังจากคาตาลันก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวต่างๆ ของดาวเตะรายนี้ให้ลุล่วงสำเร็จได้ในเร็ววัน เพราะตอนนี้มีหลายทีมจากพรีเมียร์ลีกเองก็ให้ความสนใจที่จะร่วมแจมเพื่อแย่งลายเซ็นต์ นิโก้ ไปร่วมทีมเช่นกัน

ทางโจนส์ ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าเองก็หวังที่จะจัดการดีลนี้ให้เร็วที่สุด และเขาก็เชื่อมั่นว่าบาร์เซโลน่า มีสถานะการเงินที่ดีพอในเวลานี้ที่จะคว้าตัว นิโก้ วิลเลี่ยมส์ เข้ามาสู่ทีมได้ ซึ่งมีรายละเอียดออกมาแล้วว่า ทางบาร์เซโลน่า ยื่นเสนอสัญญาให้นิโก้ วิลเลี่ยมส์ 5 ปี ด้วยกัน แต่หากบาร์ซ่า จะจัดการดีลนี้ให้สำเร็จเข้าต้องต้องทำให้ทีมเข้าข่ายกฏ 1/1 เสียก่อน และพวกเขากำลังทำให้ลุล่วงโดยเร็วที่สุด

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :สเปน

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App