เสือใต้ปัดตก ผียื่นซื้อ เดอ ลิกต์ ไม่ถึง 40 ล้านยูโร


ยังน้อยไป เสือใต้ปฏิเสธ ข้อเสนอ แมนฯ ยูยื่นซื้อ เดอ ลิกต์ หลังยื่นมาไม่ถึง 40 ล้านยูโร

ฟรอเรียน เพลตเท่นเบิร์ก สายข่าวดังจากสกายสปอร์ต ของเยอรมัน รายงานว่า ทางแมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ มัตไธจ์ เดอ ลิกต์ ต่ำกว่าราคาที่ ทางเสือใต้ตั้งไว้ ทำให้โดนปฏิเสธกลับไป 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก กำลังรุกหนักในตลาดการซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหลัง แม้ว่าจะเพิ่งได้ เลนี่ โยโร่มาก็ตาม แต่ทว่าปราการหลังเป้าหมายหลักเดิม อย่าง มัตไธจ์ เดอ ลิกต์ ก็ยังคงเป็นที่ต้องการของ ทางทีมปิศาจแดงอยู่เช่นเดิม โดย เพลตเท่นเบิร์ก รายงานว่า ทางแมนฯ ยูไนเต็ด นั้นได้มีการติดต่อยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ทาง บาเยิร์น มิวนิคแล้วแต่ทว่าทาง ทีมเสือใต้เองก็ปัดตกไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะว่าทางแมนฯ ยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอมาต่ำกว่าราคาที่ทางบาเยิร์น มิวนิค ตั้งไว้ที่ราวๆ 40 ล้านยูโร ซึ่งทางฝั่ง เสือใต้เองก็ย้ำไว้ที่ราคานี้ หากต่ำกว่า 40 ล้านยูโร ก็จะไม่มีการเจรจาใดๆเกิดขึ้นแน่นอน ทั้งนี้ทางฝั่งตัวนักเตะเองก็มีท่าทีต้องการที่ย้ายเข้ามาสู่ถิ่น โอลด์ ทราฟฟอร์ด เช่น และคาดว่าจะมีการยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่ในเร็วๆนี้

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เลนี่ โยโร่

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App