แฟนปืนยิ้มกริ่ม โรมาโน่ คอนเฟิร์ม ปืนใหญ่ได้ตัว คาลาฟิออรี่ แล้ว


โรมาโน่ Here we go ปืนใหญ่บรรลุข้อตกลงคว้าตัวคาลาฟิออรี่ เรียบร้อยแล้ว

หลังจากยืดเยื้อกันอยู่นานพอสมควรในที่สุด ฟราบิซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายซื้อขายตัวผู้เล่นคนดัง ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า อาร์เซน่อลบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ริคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เรียบร้อยแล้ว

โดยมีการยืนออกมาพร้อมกันกับทาง ดิ แอธเลติก สื่อดังอีกเจ้าของอังกฤษ หลัง โรมาโน่ ประกาศ Here we go ในดีลของ ริคาร์โด้ คาลาฟิออลี่ ที่ได้บรรลุข้อตกกับทางทีมไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลเรียบร้อยแล้ว หลังจากปราการหลังทีมชาติ อิตาลี ได้ไปโชว์ฟอร์มในศึก ยูโร 2024 มาหมาดๆ แม้ว่าทีมชาติอิตาลี จะจอดป้ายแค่ รอบ 16 ทีมแต่ต้องถือว่าในฟอร์มส่วนตัวของ คาลาฟิออลี่ ก็เข้าตาบรรดายักษ์ใหญ่ยุโรปมากๆ แต่ในที่สุดแล้วทีมที่จัดการทุกอย่างพร้อมที่จะคว้าตัว ดาวเตะจากโบโลญญ่าไปครอบครองก็คือทีมไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลจากพรีเมียร์ลีกนั่น ซึ่งในตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาเท่านั้น คาดว่าน่าจะใช้เวลาไม่นานหากเสร็จสิ้นกระบวนการ นักเตะจะเดินทางไปสมทบกับทีมที่สหรัฐ อเมริกาเพื่อลงทัวร์ปรีซีซั่นต่อไป

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :คาลาฟิออรี่

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App