สื่อกระพือ โบโลญญ่า หวังขาย คาลาฟิออรี่ ให้ทีมในพรีเมียร์ลีก


โบโลญญ่า เล็งขาย คาลาฟิออรี่ ปราการหลังตัวเก่งให้ทีมนึงในพรีเมียร์ลีก หลังจบภาระกิจยูโร 2024

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทีมชาติอิตาลี ได้กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเรียบร้อยแล้วจากเงื้อมมือของ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่ทัวร์นาเมนต์นี้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เกมเมื่อคืน คาลาฟิออรี่ ไม่ได้ลงเล่นด้วยแต่อย่างใดเพราะติดโทษใบเหลือง

โดยในทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็น การสร้างชื่อให้กับกองหลังรายนี้อย่างแท้จริง หลังโชว์ฟอร์มต่อหน้าสาธารณะชนได้อย่างยอดเยี่ยมกลายเป็นกำลังหลักของทีมชาติอิตาลี ซึ่งคาลาฟิออรี่ ก็กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากบิ๊กทีมทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล ยูเวนตุส รวมไปถึง ลิเวอร์พูลด้วย แต่ทว่าด้วยประเด็นความไม่สบอารมณ์ส่วนตัวของโบโลญญ่า ที่สโมสรยูเวนตุส ดันไปคว้าตัว ติอาโก้ ม็อตต้ากุนซือของทีมมาอยู่ในครอบครองพร้อมเปิดตัวไปแล้ว 

และเรื่องนี้ดูเหมือนว่าทางโบโลญญ่าก็ไม่เต็มใจซักเท่าไหร่นั่นทำให้กลายเป็นเรื่องคาใจจนโบโลญญ่าไม่อยากคบค้าสมาคมหรือทำธุระกิจใดๆร่วมกับ ยูเวนตุสอีกแล้ว นั่นทำให้โบโลญญ่า มองไปที่การปล่อยตัว ริคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ไปให้ทีมในพรีเมียร์ลีกแทน ดูจะเป็นการคุ้มค่าและดีมากกว่า คาลาฟิออรี่ เป็นนักเตะสาระพัดประโยชน์สามารถเล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์แบ็ค หรือแบ็คซ้ายก็ได้ ต้องรอดูกันต่อไปว่าหลังจบยูโร 2024 ทีมใดจะได้ตัวดาวเตะหน้าหล่อผู้นี้ไปครอบครอง

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :คาลาฟิออรี่

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App