ฟูแล่มเตรียมยื่นอีกรอบ สู่ขอ แม็คโทฯ จากผี


เจ้าสัวน้อยไม่ท้อถอยขอยื่นอีกรอบหวังสอย แม็คโทมิเนย์ จากผี

ฟูแล่มยังคงพยายามที่จะเตรียมข้อเสนอใหม่ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อหวังคว้าตัวมิดฟิลด์ตัวแกร่งอย่าง สก็อต แม็คโทมิเนย์ ไปร่วมทีมให้ได้หลังเคยถูกปฏิเสธมาแล้ว 

โดย สก็อต แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ที่เล่นกองหน้าได้นิดหน่อยของ แมนฯ ยูไนเต็ดนั้นตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของทีมเจ้าสัวน้อย ฟูแล่มในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าหลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอไปแล้วในรอบแรก ปรากฏว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ปัดทิ้งไปแบบไม่ใยดี เพราะทาง เอริค เทน ฮาก นั้นค่อนข้างจะชื่นชอบตัวของ แม็คโทมิเนย์ เป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดรายงานจาก สกาย สปอร์ต สื่อชั้นนำแดนผู้ดีก็ได้มีรายงานออกมาว่า ฟูแล่ม หลังจากบรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซน่อลในการคว้าตัว เอมิล สมิธ โรว์แล้ว ทางทีมเจ้าสัวน้อยก็ขยับเข้าหา กองกลาง ของแมนฯ ยูไนเต็ดอีกคำรบด้วยความหวังว่า ทางปิศาจแดงจะปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกมาให้ทีมตนได้สมหวัง เพราะในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดมีการปรับโฉม ยกเครื่องแบบชุดใหญ่ในยุคที่ เซอร์ จิม แรดคลิฟฟ์ เข้ามาบริหาร หลังมีการซื้อตัวแบบรวดเร็วฉับพลัน ทั้ง โจซัว เซิร์กซี และ เลนี่ โยโร่ ทั้งนี้สัญญาของ สก็อต แม็คโทมิเนย์นั้นจะหมดลงในปี 2025 ซึ่งก็ทำให้ทาง แมนฯ ยูไนเต็ดจำเป็นต้องเร่งพิจารณาอนาคตของดาวเตะชาวสก็อต ผู้นี้โดยด่วน

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เลนี่ โยโร่

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App