โรมาโน่ เฟิร์มแล้ว กัลลาเกอร์ ลาสิงห์ซบตราหมีสัญญายาวถึง 2029


เตรียม Here We Go หลังโรมาโน่ คอนเฟิร์ม กัลลาเกอร์ บรรลุข้อตกลงเตรียมเข้ารังตราหมี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสายการซื้อตัว ออกมายืนยันแล้วว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกำลังจะกลายเป็นนักเตะของ แอต มาดริด ภายในวันนี้

หลังบรรลุข้อตกลงทุกอย่างเรียบร้อยแล้วหลังทางตัวนักเตะตอบรับข้อเสนอเงื่อนไขสัญญาต่างๆ รวมถึงระยะเวลาของสัญญาก็จะยาวไปจนถึงปี 2029 โดยก่อนหน้านี้นั้นมีรายงานออกมาว่าทั้งสองสโมสร ทั้ง เชลซี ต้นสังกัดและทีมตราหมี แอต มาดริด ได้มีบรรลุข้อตกลงต่างๆ ไปหมดแล้วเหลือแค่รอให้ตัวของนักเตะนั้นรับรู้และตัดสินใจอีกครั้งในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่ามีสองทีมจากอังกฤษ ที่พยายามจะยื่นข้อเสนอเข้ามาเพือคว้าตัวของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แต่สุดท้ายดูเหมือนว่าทุกอย่างกำลังจะจบลงเพราะทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้คอนเฟิร์มแล้วว่า ทางตัวนักเตะได้รับข้อเสนอของทางทีมตราหมีและก็ตอบรับแล้ว หากไม่มีอะไรผิดพลาด ก็เตรียม Here We Go กันได้เลยภายในวันนี้ ซึ่งค่าตัวในการย้ายทีมหนนี้นั้นก็อยู่ที่ราวๆ 40 ล้านยูโรถือเป็นมูลค่าที่แพงที่สุดในลาลีกา หากนับแค่ตลาดซัมเมอร์นี้

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เชลซี

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App