Here we go กันอีกแล้ว โอลโม่ บินปิดดีล บาร์ซ่า หลังบรรลุข้อตกลงย้ายทีม


โรมาโน่ คอนเฟิร์มแล้ว ดานี่ โอลโม่ บินพร้อมพ่อถึงสเปนเพื่อปิดดีลซบ บาร์ซ่า

เรียกได้ว่าย้ายทีมกันกระหน่ำล่าสุด บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ดานี่ โอลโม่ ดาวยิงทีมชาติสเปนที่ฟอร์มกระฉูดในศึก ยูโร 2024 ที่ผ่านมา

โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังได้ออกมา Here we go เรียบร้อยแล้วหลังทีม บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จในการบรรลุข้อตกลงกับทาง อาร์เบ ไลป์ซิกสามารถคว้าตัวดาวเตะตัวรุกทีมชาติ สเปน อย่าง ดานี่ โอลโม่ เข้ารังได้สำเร็จเหลือเพียงขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งในเวลาต่อมาก็ปรากฏภาพ ดานี่ โอลโม่ กับคุณพ่อของเขาอยู่ที่สนามบินเตรียมรุดบินมาสเปนเพื่อจัดการปิดดีลนี้ให้เรียบร้อย สนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 55 ยูโร บวกแอดออน อีก 7 ล้านยูโร สำหรับการย้ายทีมครั้งถือเป็นประสงค์ของทางเจ้าตัวเองที่อยากย้ายมา บาร์เซโลน่า สำหรับสัญญาเงื่อนไขส่วนตัวนั้น น่าจะเซ็นต์กันยาวถึงปี 2030 หากย้อนไปครั้งหนึ่ง โอลโม่ นั้นถือเป็นเด็กปั้นจาก ลา มาเซีย ของบาร์เซโลน่า แต่ตัวเขาตัดสินใจออกไปผจญภัยในต่างแดน กับ ดินโม ซาเกร็บตั้งแต่เด็ก ช่วงนั้นอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นก่อนที่ ไลป์ซิกจะไปคว้าตัวมาในปี 2020 ด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในช่วง ยูโรที่ผ่านมาทำให้เขาได้รับการจับจ้องจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป สุดท้ายก็เป็น บาร์เซโลน่า ที่สามารถปิดดีลคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปได้สำเร็จ

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ทีมชาติ สเปน

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App