มันจบแล้ว ซูบิเมนดี้ ปัดหงส์ เลือกรักบ้านเกิด อยู่ โซเซียดาด ต่อ


มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ใจแข็ง ปัดหงส์เลือกอยู่โยง รีล โซเซียดาด ต่อไป

หลังยืดเยื้อมานานได้บทสรุปเสียที สำหรับ ดีลของ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าใกล้เคียงกับการมาหงส์แดงอยู่ร่อมร่อ 

สุดท้ายล่าสุด สื่อทุกสำนักรายงานตรงกันว่า ทาง มาร์ติน ซูบิเมนดี้ เลือกที่จะปฏิเสธ ลิเวอร์พูล ปัดโอกาสมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะทีมชาติสเปน เลือกที่จะตัดสินใจอยู่ในถิ่น รีลเล่ อารีน่า ต่อไป ก่อนหน้านี้แม้ว่าหลายๆ สื่อจะรายงานว่า ทาง ซูบิเมนดี้ กำลังจะเลือกตัดสินใจลา รีล โซเซียดาด ย้ายไปลิเวอร์พูล แต่พอทางสโมสร ต้นสังกัด กดดันว่าถ้าอยากย้าย ก็ให้ถือเช็คมาฉีกสัญญาเอง (ตากกฏเงื่อนไขฉีกสัญญาของสเปน) นั่นทำให้ตัวนักเตะถูกกดดันอย่างหนัก เนื่องจากตัวนักเตะนั้นเป็นเด็กท้องถิ่น เติบโตอยู่ในแคว้นบาสก์มาอย่างยาวนาน นั่นเอง แน่นอนว่าการปฏิเสธ ที่จะย้ายมาลิเวอร์พูล หนนี้ทำให้ทางลิเวอร์พูล ผิดหวังเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าทางทีมหงส์แดง จะไม่มีแผนเตรียมการทางเลือกในการคว้าตัวกองกลางตัวรับ คนอื่นอีกด้วย

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ลิเวอร์พูล

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App