สิงห์บลูไม่รอช้าจับน้องหนาว โคล พาลเมอร์ ต่อสัญญายาวถึง 2033


แฟนๆ สิงห์บลู เฮลั่น เชลซีประกาศต่อสัญญา โคล พาลเมอร์ ยาวถึง 2033


แม้จะไม่ใช่การเซ็นสัญญาใหม่แต่แฟนสิงห์บลูก็ได้ดีใจกันยกใหญ่ เมื่อทีมเชลซีออกแถลงการณ์ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า โคล พาลเมอร์ได้ขยายสัญญาออกไปยาวจนถึงปี 2033 เรียบร้อยแล้ว

อย่างทีทราบกันดีแล้วว่านับตั้งแต่ โคล พาลเมอร์ ย้ายเข้ามาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เขาก็กลายเป็นตัวหลักของทีมเป็นเดอะ แบก ที่ทีมจะขาดเขาไม่ได้ สถิติการยิงไปถึง 25 ประตู กับอีก 15 แอสซิสต์ ภายใต้การลงสนาม 45 นัดจากทุกรายการถือว่ายอดเยี่ยมไฉไลเป็นที่สุด ทำให้ทางบอร์ดบริหารของ เชลซี ไม่รอช้าจับเจ้าตัวขยายสัญญาออกไปถึง 2033 จากสัญญาเดิมของเขาจะสิ้นสุดในปี 2031 มีการคาดการกันว่าค่าเหนื่อยของ โคล พาลเมอร์ น่าจะอยู่ในระดับใกล้เคียงกับ เอ็นโซ่ แฟร์นันเดซ กับ มอยเซสส์ ไคเซโด้ ที่ได้รับค่าเหนื่อยราวๆ 120,000 ปอนด์/สัปดาห์ ส่วนนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของเชลซี ในเวลานี้ คือ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ได้รับอยู่ 300,000 ปอนด์/สัปดาห์

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เชลซี

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App