เอ็ด ชีแรน นักร้องดัง เข้าซื้อหุ้นม้าขาว อิปสวิช เผยเชียร์มานานแล้ว


เอ็ด ชีแรน นักร้องดัง เข้าซื้อหุ้นม้าขาว อิปสวิช เผยเชียร์มานานแล้ว

ม้าขาว อิปสวิช ทาวน์ ทีมน้องใหม่ในพรีเมียร์ลีกแถลงการณ์ อย่างเป็นทางการว่า เอ็ด ชีแรน ศิลปินชื่อก้องโลก ได้ร่วมลงทุนในหุ้นของสโมสรแล้ว

เอ็ด ชีแรน นักร้องศิลปินชื่อดัง วัย 33 ปี ก่อนหน้านี้ เข้าได้จับจองเป็นสปอนเซอร์ หน้าอกเสื้อของทีม ม้าขาว อิปสวิช ทาวน์ มาตั้งแต่ช่วงปี 2021 และล่าสุด อิปสวิช ทาวน์ ก็ได้ออกประกาศแล้วว่า เอ็ด ชีแรน ได้เข้ามามาซื้อหุ้นของสโมสร 1.4 เปอร์เซ็นต์เรียบร้อยแล้วถือเป็นการยกระดับขึ้นไปอีกขึ้น โดย เอ็ด ชีแรน ขึ้นชื่อว่าเป็น ศิลปินที่คลั่งไคล้ในฟุตบอลมากๆ ก่อนหน้านี้ ที่ศึกยูโร 2024 เขาก็เคยเข้าไปในแคมป์ สิงโตคำราม และไปเปิดมินิคอนเสิร์ต ให้ทัพสิงโตคำรามฟังกันแบบสดๆ เลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยออกมาอีกว่าเขาเป็นแฟนบอลที่เชียร์ ทีมม้าขาวมาตั้งนานแล้ว สำหรับฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะเริ่มขึ้น ม้าขาว อิปสวิช ทาวน์ มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ เวลา 18.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่เว็บ Ballmun.com

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ลิเวอร์พูล

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App