ต้องเคลียร์กัน สิงห์,ตราหมี หาข้อสรุปดีล กัลลาเกอร์ กับ เฟลิกซ์


ต้องเคลียร์กัน สิงห์,ตราหมี หาข้อสรุปดีล กัลลาเกอร์ กับ เฟลิกซ์


ถึงเวลาต้องนั่งเคลียร์ หลัง ทั้งทีม เชลซี และ แอตฯ มาดริด กำลังวุ่นเรื่องดีล คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กับ เจา เฟลิกซ์


โดย สื่อดังอย่าง เดอะ เทเลกราฟ ออกมารายงานว่า ทางทีมเชลซี จะเข้าพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยกับทางทีมตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด อีกครั้ง เพื่อหาบทสรุปให้กับดีลของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ เจา เฟลิกซ์

ยิ่งเฉพาะกับ ดีลของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนมันจะลงตัวและการย้ายทีมน่าจะเสร็จสมบูรณ์ไปแล้วแต่ทว่า สุดท้าย กัลลาเกอร์ ได้รับสายตรงให้บินกลับมาลอนดอน เพราะการย้ายทีมไป แอตฯ มาดริด นั้นเกิดความไม่ลงตัวขึ้นกระทันหัน เหตุผลในตอนนั้นก็เนื่องมาจากดีลของ ซามู โอโมโรเดี้ยน ที่กำลังจะย้ายสลับขั้วจากทีมตราหมี ไปเชลซี ดันไม่เกิดขึ้น แน่นอนว่านั่นทำให้ทางทีม แอตฯ มาดริด จำเป็นที่จะต้องเพิ่มเงิน เพื่อคว้าตัว กองกลางชาวอังกฤษมาให้ได้ ซึ่งมีข่าวว่า ทางทีม แอตฯ มาดริด

ได้แนบ เจา เฟลิกซ์ บวกเพิ่มแทนจำนวนเงินให้ทางเชลซี พิจารณาแทน แน่นอนว่าทางตัวของ เจา เฟลิกซ์ ก็ต้องการออกจากทีมตราหมีเช่นกัน และเจ้าตัวก็เคยมาอยู่เชลซี ในดีลยืมตัวอยู่พักนึง ซึ่งตรงนี้เชื่อว่าทาง เฟลิกซ์ ไม่ติดปัญหาใดๆแน่นอน แต่ความวุ่นวายมันก็ดันไม่จบเพียงแค่นั้น เมื่อทางเชลซี ต้องการให้ทาง เจา เฟลิกซ์ ปรับเรื่อง ค่าเหนื่อยเพื่อให้สอดคล้องกับโครงสร้างปัจจุบันของทีม สิงห์บลู และดูเหมือนว่า ทางนักเตะไม่ติดขัดใดๆ ทั้งนี้ดูเหมือนว่าทาง ดิเอโก้ ซิมิโอเน่ เอง ต้องการตัวของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มากๆ ถึงขึ้นสายตรงหานักเตะว่า จะพยายามทำให้ดีลการย้ายทีมของเขาสำเร็จให้จงได้ ทางด้าน กุนซือใหม่ของเชลซี ก็จับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์  ซ้อมแยกจากทีมชุดใหญ่ ระหว่างการเคลียร์อนาคตของเขาในเวลานี้

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เชลซี

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App