เกียวเคเรส ยันแอปปี้ดีกับ สปอร์ติ้ง แม้มีหลายบิ๊กทีมสนใจ แย้มอนาคตยังไม่รู้


เกียวเคเรส ยันแอปปี้ดีกับ สปอร์ติ้ง แม้มีหลายบิ๊กทีมสนใจ แย้มอนาคตยังไม่รู้


วิคตอร์ เกียวเคเรส กองหน้าเนื้อหอม จาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังจากโปรตุเกส ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขานั้นยังแฮปปี้ดีกับ สปอร์ติ้ง


เกียวเคเรส หัวหอกตีนพระกาฬ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับบรรดาทีมดังๆ มากมาย หลังสร้างผลงานสุดโหด ยิงได้ 43 ประตู จากการลงเล่น 49 เกม รวมกันจากทุกรายการ ในซีซั่นที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับทั้ง อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูล,เชลซี รวมไปถึง ทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส แต่จนถึงช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ก็ยังไม่มีข้อเสนอใดส่งเข้ามาอย่างเป็นรูปธรรม

ล่าสุดทาง เกียวเคเรส มีการพูดถึงเรื่องของอนาคตว่า ไม่มีใครรู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าน แต่ในตอนนี้นั้น ตัวเขารู้สึกแฮปปี้มากๆ กับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทั้งนี้ทาง วิคตอร์ เกียวเคเรส นั้นมีค่าฉีกสัญญา อยู่ที่ 86 บ้านปอนด์ เชื่อว่าการย้ายทีมของเขาน่าจะถือเป็น บิ๊กดีล แน่นอนในอนาคต

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :อาร์เซน่อล

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App