เทน ฮากแจง ผีเล่นดีมาก แม้จะพ่าย ไบร์ทตัน ก็ตาม รับ เมาท์ เดี้ยงอีกแล้ว


เทน ฮากแจง ผีเล่นดีมาก แม้จะพ่าย ไบร์ทตัน ก็ตาม รับ เมาท์ เดี้ยงอีกแล้ว

แค่นัดสอง ก็แตกซะแล้ว ปิศาจแดง แรงไม่ไหว เจอไบร์ทตัน ยิงนาทีบาป พ่าย 2-1 แต่กุนซือใหญ่ ปิศาจแดง อย่าง เอริค เทน ฮาก ยังมองว่า แมนฯ ยู นั้นเล่นได้ดีมากๆ ในเกมนี้

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าเข้านั้นพอใจกับฟอร์มของลูกทีมในวันนี้เป็นอย่างมาก แม้ผลการแข่งขันมันอาจจะไม่เป็นใจ ทีมของเขาต้องพ่ายแพ้ไปอย่างเจ็บปวด 2-1 โดยประตูชัยของ ไบร์ทตัน มาเกิดขึ้นในนาที ที่ 90+5 ถือเป็นความเจ็บปวดอย่างมากที่ต้องแพ้ในนาทีบาปเช่นนี้ พร้อมกันนั้นก็ได้เปิดเผยอีกว่า เมสัน เมาท์ มีอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ในตอนที่เขา เปลี่ยนเอา โจซัว เซิร์กซี่ ลงไปแทน แม้ เซิร์กซี่ จะพลาด ทำตัวเองให้ล้ำหน้า จากลูกยิงที่น่าจะได้ประตูของ การ์โนโช่ แต่ เทน ฮาก ก็มองว่า เซิร์กซี่ย์ มีผลกระทบต่อเกมสูงมากๆ แม้จะน่าผิดหวังที่มาพ่ายแพ้ ในช่วง ทดเวลาบาดเจ็บ จากการโขกประตูชัยของ เจา เปรโดร 

แต่โดยรวมแล้ว ถือว่าลูกทีมของเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างโอกาสได้มากมาย ครองบอลได้ดี พร้อมมองว่า ทีมจะต้องเล่นให้ละเอียดมากขึ้นกว่านี้ ต้องเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ครั้งนี้ให้ได้มากที่สุด สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดต่อไปมีคิวทำศึกแดงเดือด กับ ลิเวอร์พูล ในยุคใหม่ ที่นำทีมมาโดย อาร์เน่อ สล็อท ซึ่งล่าสุดเคยดวลกันมาในเกม อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ อเมริกา ลูกทีมของ เทน ฮาก โดนกระซวกไส้ไป 3-0 ถือเป็นเกมที่ยากต่อไปอีกนัดสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :แมนฯ ยูไนเต็ด

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App