มายังไง หงส์มีลุ้นปิดดีล เคียซ่า หลัง ม็อตต้า ชัดเจนตัดชื่อออกจากทีม


มายังไง หงส์มีลุ้นปิดดีล เคียซ่า หลัง ม็อตต้า ชัดเจนตัดชื่อออกจากทีม

ติอาโก้ ม็อตต้า กุนซือ ยูเวนตุส แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการจะปล่อยตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ตัวรุกทีมชาติ อิตาลี ออกจากทีมม้าลาย และตามข่าวล่าสุด เป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว

โดยดาวเตะทีมชาติ อิตาลีนั้น ถูกจับแยกซ้อมเดี่ยวและไม่มีชื่อในทีมของ ม็อตต้า เลยแม้แต่นัดเดียวในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน ม็อตต้า ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทาง เคียซ่า ยังเป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่ให้รอดูสถานการณ์ต่อไปก่อน แต่ทว่าในเกมที่จะพบกับ เวโรน่า ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ทาง ม็อตต้า กุนซือของ ยูเว่ได้ออกมาบอกว่า เคียซ่า ไม่ได้อยู่ในทีมอีกต่อไป นั่นก็เป็นเพราะเรื่องของตลาดซื้อขาย ทางเราได้แจ้งเขาแล้วว่า ให้หาทางออกไปเพื่อการลงสนามที่มากขึ้น นั่นเป็นการยืนยันจาก ผู้จัดการทีมยูเวนตุส   ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เองก็ออกมายืนยันว่า ลิเวอร์พูล เริ่มขยับแล้วกับดีลของ เคียซ่า มารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นช่วงก่อนตลาดปิด

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ลิเวอร์พูล

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App