หงส์โล่ง นูนเญซ โดนแบน 5 นัด เฉพาะเกมทีมชาติ เหตุทะเลาะวิวาทแฟนบอล โคลัมเบีย


หงส์โล่ง นูนเญซ โดนแบน 5 นัด เฉพาะเกมทีมชาติ เหตุทะเลาะวิวาทแฟนบอล โคลัมเบีย

สมาพันธ์ฟุตบอล อเมริกาใต้ หรือ (CONMEBOL) มีคำวินิจฉัยออกมาเรียบร้อยแล้วกับบทลงโทษ นักเตะ อุรุกวัย ในเหตุทะเลาะวิวาทแฟนบอล

จากเหตุการณ์ ทะเลาะวิวาท กับแฟนบอลที่เกิดขึ้นในศึก โคปา อเมริกา 2024 รอบรองชนะเลิศ ที่ทีม อุรุกวัย แพ้ โคลัมเบียไป 1-0 หลังจบเกมมีการก่อความไม่สงบจากแฟนบอลโคลัมเบียที่เข้ามาคุกคามครอบครัวของ นักเตะอุรุกวัย จนทำให้บรรดานักเตะ อุรุกวัยต้องขึ้นไปปกป้อง แต่ทางหมาพันธ์ฟุตบอล อเมริกาใต้ มองว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ จนมีมติให้ทำการลงโทษ แบนนักเตะอุรุกวัย 5 ราย ดังนี้  ดาร์วิน นูนเญซ,โรดริโก้ เบนตันกูร์,โรนัล อเราโฮ,โฆเซ่ ฆิมิเนซ และ มัธเธียส โอริเวียล่า โดยทางดาร์วิน นูนเญซ นั้นถูกแบนมากที่สุด 5 นัด นับเฉพาะเกมทีมชาติเท่านั้น นั่นทำให้ไม่ส่งผลกระทบต่อ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดแต่อย่างใด

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เมสซี่

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App