เทน ฮาก รับหงส์สุดคม แต่ยังมั่นใจว่าผีจะกลับมาได้แน่ แม้แพ้ 2 จาก3 นัดแรก


เอริค เทน ฮาก กุนซือแฟนผีเอือม ให้สัมภาษณ์ ว่ายอมรับว่า หงส์แดง คมกริบ แต่เชื่อมั่นว่า แมนฯ ยู ของเขาจะดีขึ้นได้แน่ๆ

เอริค เทน ฮาก กุนซือฝีปากกล้า ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงออกมาแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ว่าเขาและลูกทีม จะสามารถแก้ไขสิ่งต่างๆ ให้กลับมาดีขึ้นได้แน่นอน

หลังเกมเปิดบ้าน โอลด์ ทราฟฟอร์ด รีสอร์ท แอนด์ สปาร์ พ่ายแพ้ให้กับ อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ไปแบบ เอาท์คลาส 0-3 โดยในส่วนของเกม เทน ฮาก ยอมรับว่า ทีม ลิเวอร์พูล นั้น มีความเฉียบคมมากกว่า นักเตะลิเวอร์พูล เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาก็คิดว่าทีมของเขาก็สร้างโอกาสได้เช่นกัน เซิร์กซีย์ มีโอกาสใกล้เคียงที่สามารถทำได้ แต่สุดท้าย ก็ยังโดน อลิซอน ปฏิเสธไป เขาเชื่อมั่นจะพาลูกทีมกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องได้อีกครั้ง แต่ก่อนหน้านั้น ต้องดูก่อนว่า บอร์ด จะว่าอย่างไร ซึ่งเมื่อวาน มีกล้องจับภาพได้ว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ CEO ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูจะเซ็งและออกอาการระทมกะบาล เป็นอย่างมากที่ แมนฯ ยู ของเขาแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูลด้วยสภาพที่ไม่น่าให้อภัยเช่นนี้

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เทน ฮาก

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App