คูมัน ยก สลอท ช่วย กราฟเพิ่มความมั่นใจ หลังได้รับโอกาสตัวจริงหงส์รัวๆ ทำฟอร์มพุ่งฉุดไม่อยู่


คูมัน ยก สลอท ช่วย กราฟเพิ่มความมั่นใจ หลังได้รับโอกาสตัวจริงหงส์รัวๆ ทำฟอร์มพุ่งฉุดไม่อยู่

ไรอัน กราเฟนแบร์ช มิดฟิลด์ ฟอร์มแจ่มของ ลิเวอร์พูล เผยว่าตอนนี้เขากำลังเล่นด้วยความมั่นใจสุดขีดภายใต้การคุมทีมของ โค้ชอย่าง อาร์เน่อ สล็อท

ลิเวอร์พูล โฉมใหม่ภายใตการคุมทีมของ อาร์เน่อ สล็อท กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการออกสตาร์ท พรีเมียร์ลีก 3 นัด ชนะรวดทั้ง 3 นัด แถมยังไม่เสียประตูเลยอีกด้วย โดยนัดล่าสุดที่เพิ่งบุกไปถล่มใส่ทีมอริตลอดกาลอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด มาถึงถิ่น โอลด์ ทราฟฟอร์ด ซึ่งในเกมนี้นั้น นอกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ หลุยส์ ดิอาซ จะโชว์ฟอร์ม ช่วยกันยิง ช่วยกันจ่ายให้ทีมแล้ว ไรอัน กราเฟนแบร์ช ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับการยกย่องว่ามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในเกมนี้ แม้ว่าลิเวอร์พูล นั้นจะไม่ได้เสริมทีมในตำแหน่งกองกลางเบอร์ 6 เข้ามาสู่ทีม แม้จะแห้ว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ไปก็ตาม แต่อาร์เน่อ สล็อท นั้นก็สามารถที่จะปลุกปั้น ไรอัน กราเฟนแบร์ช ให้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในที่สุด ทำให้ต้อนนี้ ตัวของเขานั้นมีความสุดและมั่นใจสุดๆ กับฟอร์มการเล่นของเขา ทางด้าน โรนัลด์ คูมัน เฮ้ดโค้ช ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ที่ในทั้วร์นาเมนต์ ฟุตบอล ยูโร 2024 นั้นเขาไม่ได้ให้ กราเฟนแบร์ช มีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์เลยแม้แต่นาทีเดียว ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขานั้นเห็นแล้วถึงคุณภาพและศักยภาพของ กราเฟนแบร์ช ตอนนี้เขาพัฒนาขึ้นอย่างมากภายใต้การคุมทีมของโค้ชคนใหม่ และเชื่อว่าในตอนนี้เขาพร้อมแล้วจะมีส่วนร่วมในทีมชาติ ฮอลแลนด์ อย่างเต็มที่

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :แดงเดือด


ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App