เกือบลืมไปแล้ว เนย์มาร์ ไม่ผ่านเทสต์สภาพร่างกาย ยังต้องรออีก 2 เดือนจึงจะกลับมาได้


เกือบลืมไปแล้ว เนย์มาร์ ไม่ผ่านเทสต์สภาพร่างกาย ยังต้องรออีก 2 เดือนจึงจะกลับมาได้

เนย์มาร์ ซุปตาร์ชาวบราซิล ล้มเหลวในการเทสต์ สภาพร่างกายทำให้เขาอาจจะะต้องรอไปอีก 2 เดือน จึงจะกลับมาเล่นให้ อัล ฮิลาล ได้อีกครั้ง

แฟนๆหลายคนเกือบลืมไปแล้ว เนย์มาร์ นั้นย้ายไปเล่นให้กับ อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัวมหาศาล 78 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ก่อน เจ้าตัวลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ไปแค่ 5 นัดแล้วก็ได้รับบาดเจ็บเอ็นนไขว้หน้าขาดในช่วงที่เขาไปเล่นให้กับทีมชาติบราซิล จากวันนั้นเขาพักรักษาอาการบาดเจ็บมานานเป็นแรมปี แต่ก่อนหน้านี้มีสัญญานที่ดีเมื่อตัวเขานั้นโพสต์คลิปที่ตัวเองกำลังฟื้นฟูร่างกายกลับมาทำให้แฟนบอลนั้นคิดกันว่าเขาน่าจะกลับมาได้แล้ว สุดท้ายล่าสุดหลังจากที่ได้มีการเทสต์ทางการแพทย์ออกมา ปรากฏว่าเขาล้มเหลวในการทดสอบนี้และอาจจะต้องรอไปอีก 2 เดือนจึงจะกลับมาได้

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เมสซี่

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App