แฟนผี ดีใจได้ เทน ฮาก ชี้ ขาเก้าอี้ยังเซฟ ไร้ความคิดโดนไล่ออก แม้เพิ่งพาทีมพ่ายยับคาบ้าน 3-0


แฟนผี ดีใจได้ เทน ฮาก ชี้ ขาเก้าอี้ยังเซฟ ไร้ความคิดโดนไล่ออก แม้เพิ่งพาทีมพ่ายยับคาบ้าน 3-0

เทน ฮาก เผยขาเก้าอี้ยังแน่น ไม่กังวลถูกไล่ออก แม้เพิ่งพาทีม พ่ายไก่คาบ้านมา 3-0 ก็ตาม แถมอ้างเรื่องเดิม ว่าเราสามารถคว้าแชมป์มาได้เพราะความอดทน

ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือร้ายเสำหรับแฟนบอล ปิศาจแดงทั้งหลาย เมื่อ เอริค เทน ฮาก กุนซือเก้าอี้ ร้อนออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขานั้นไม่กังวลเรื่องการโดนไล่ออก ชี้ที่ผ่านมทีมผ่านทุกอย่างจนคว้าแชมป์มาได้ก็ด้วยความอดทน เกมนี้ล้วนมีข้ออ้างมากมายในความชอบธรรมต่อตำแหน่งของเขา การโดนนำเร็ว และการโดนไล่ออก โดยใบแดงของ บรูโน่ ถูกหยิบยกมาเป็นข้ออ้างตามคาด พร้อมยอมรับว่าเกมนี้ไม่ดีพอ แต่จะขอทำให้ดีในเกมถัดไป แน่นอนว่า ในทางการบริหาร เอริค เทน ฮาก อาจจะยังไม่โดนไล่ออก แต่ตอนนี้ในโซเชี่ยล ต่างเดือด ระอุ ร้อนทะลุปรอทไปตั้งจบเกมเมื่อคืนไปแล้ว แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนต่างลงมติเป็นเอกฉันท์ ว่าไปเสียเถอะ เทน ฮาก

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เทน ฮาก

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App