แฟนผีได้เฮ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ดชนะการยื่นอุทธรณ์ โทษใบแดง ของบรูโน่ ในเกมพ่าย สเปอร์ สำเร็จ ทำให้เจ้าตัวสามารถลงเล่นเกมเจอ วิลล่า ได้สัปดาห์นี้


แฟนผีได้เฮ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ดชนะการยื่นอุทธรณ์ โทษใบแดง ของบรูโน่ ในเกมพ่าย สเปอร์ สำเร็จ ทำให้เจ้าตัวสามารถลงเล่นเกมเจอ วิลล่า ได้สัปดาห์นี้

ถือว่ายังพอมีเรื่องดีอยู่บ้างภายหลังทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นชนะการยื่นอุทธรณ์ ในกรณี ใบแดง ของ บรูโน่ แฟร์นันส์ ดาวเตะกับตันทีมจอมยัวะ ของทีม ทำให้เจ้าตัวนั้นรอดพ้นโทษแบน 3นัด

สำหรับ บรูโน่ แฟร์นันส์ นั้น หากเขาอุทธรณ์ไม่ผ่าน จะต้องรับโทษแบนถึง 3 เกมด้วยกัน จากกรณี ใบแดงในจังหวะที่เขามีการปะทะกับ เจมส์ แมดดิสัน ในเกมที่ปิศาจแดง พ่ายคาบ้านต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไป 0-3 อย่างไรก็ตาม จากการยื่นอุทธรณ์ ของทีมปรากฏว่า บรูโน่ แฟร์นันส์ นั้นรอดโทษแบน 3 นัด ซึ่งนั่นจะทำให้เขาจะสามารถลงเล่นเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ในสุดสัปดาห์นี้ได้เลย ถึงกระนั้นก็ตาม เกมกับ แอสตัน วิลล่า ถือเป็นเกมที่สำคัญมากๆ หากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเก็บชัยชนะ หรือมีแต้มออกจาก วิลล่า ปาร์ค ก็มีสิทธิไม่น้อยที่ทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องกระเด็นออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมก็เป็นได้

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เทน ฮาก



ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App