สปีดเร็วกว่านรก มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น กลายเป็นนักเตะที่วิ่งได้เร็วที่สุดนับตั้งเริ่มต้นฤดูกาล ในช่วง 6 นัดแรก


สปีดเร็วกว่านรก มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น กลายเป็นนักเตะที่วิ่งได้เร็วที่สุดนับตั้งเริ่มต้นฤดูกาล ในช่วง 6 นัดแรก

กองหลังความเร็วสูง มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น กองหลังไก่เดือยทอง ผงาดกลายเป็นผู้เล่นกองหลังเพียงคนเดียวที่ติดโผ ดาวเตะความเร็วสูง

โดยพรีเมียร์ลีกนั้น มีการเปิดเผยเรื่องของ สถิตินักเตะที่ทำความเร็วได้เร็วที่สุด นับตั้งแต่เริ่มต้นสตาร์ฤดูกาลมา 6 นักแรก และนักเตะที่ครองแชมป์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น จากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นั่นเอง เชื่อว่าหลายคนคงไม่แปลกใจหลังเห็นช็อต กระชากกว่าครึ่งสนามแอสซิสต์ ให้ เบรแนน จอห์นสัน ในเกมที่ทีมไก่เดือยทอง บุกเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ดไปได้ 3-0 ซึ่งจังหวะนี้นี่เองที่ทำให้เขาครองสถิตินี้ด้วยความเร็ว 37.12 กิโลเมตร/ชั่วโมง  อันดับที่สอง เป็นของ แอนโธนี่ เอลังก้า ที่ความเร็ว 35.90 กิโลเมตร/ชั่วโมง ส่วนอันดับที่สามก็เป็นของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ความเร็ว 35.74 กิโลเมตร/ชั่วโมง นอกจากนี้ ด้วยความเร็วนี้ของ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ก็ทำให้เขานั้นทะยานขึ้นอันดับที่ 4 นักเตะที่มีจังหวะสปรินท์ เร็วที่สุดนับตั้งแต่ที่พรีเมียร์ลีกเริ่มมีการบันทึกสถิติ เมื่อปี 2020

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :สเปอร์

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App