ฟาน ไดจ์ค เตรียมกลับหงส์ หลังโดนใบแดง ในเกมพบ ฮังการี่ หมดสิทธิ เล่นดวล เยอรมัน ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้


ฟาน ไดจ์ค เตรียมกลับหงส์ หลังโดนใบแดง ในเกมพบ ฮังการี่ หมดสิทธิ เล่นดวล เยอรมัน ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

สื่ออังกฤษ ยืนยัน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ออกจากแคมป์ กังหันลม เรียบร้อยแล้วหลังได้รับใบแดง ในเกมเสมอ ฮังการี่ จนทำให้เจ้าตัวโดนแบบนัดพบ เยอรมัน

สื่อดังอย่างสกาย สปอร์ต ออกมายืนยันเองเลยว่า เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เซ็นเตอร์ จอมแกร่งจากหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกจากแคมป์ทีมชาติ เนเธอแลนด์ เรียบร้อยแล้วและคาดว่าเจ้าตัวจะรีบเดินทางกลับสโมสรทันที  เนื่องจากเจ้าตัว โดนใบแดง ในเกมพบ ฮังการี่ ทำให้จะหมดสิทธิลงช่วยทีม บู๊ เยอรมันนี้ ในคืนวันจันทร์นี้แน่นอนแล้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวแว่วมาว่า ทาง โรนัลด คูมันด์ นั้นไม่พอใจที่ เซ็นเตอร์ ร่างยักษ์ โดนใบเหลืองที่ 2 ง่ายเกินไป จนทำให้ทีมเดือดร้อน  งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นร้อยร้าวของทั้งสองคนรึเปล่า อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่ ฟาน ไดจ์ค เท่านั้นที่กำลังเดินทางกลับ ลิเวอร์พูล ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เคอร์ติส โจนส์ ต่างก็กำลังกลับสู่สโมสร เช่นกัน ในรายของ ซาลาห์ นั้น ถูกอนุญาตให้กลับได้   เนื่องจากว่า สนามของ มอริเทเนีย ไม่ดีนักอาจจะทำให้นักเตะบาดเจ็บได้ ทางเฮ้ดโค้ช จึงอนุญาต หากเจ้าตัวจะกลับสโมสร ส่วน เคอร์ติส โจนส์ ที่อุตส่าห์โดนเรียกขึ้นชุดใหญ่นั้น เมียดันใกล้คลอด ก็เลยต้องรีบกลับทันทีนั่นเอง

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ลิเวอร์พูล

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App