ลี คาร์สลี่ย์ แจง ไม่ได้ดร็อป พิคฟอร์ด ชี้เป็นแผนอยู่แล้วที่จะวางให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้ลงเล่นในเกมนี้


ลี คาร์สลี่ย์ แจง ไม่ได้ดร็อป พิคฟอร์ด ชี้เป็นแผนอยู่แล้วที่จะวางให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้ลงเล่นในเกมนี้

กุนซือใหญ่ ทีมชาติอังกฤษ อย่าง ลี คาร์สลี่ย์ ได้ออกมาแจงแล้วว่า ไม่ได้เป็นการ ดร็อป จอร์แดน พิคฟอร์ด แต่เป็นแผนที่วางไว้นานแล้วว่า จะใช้งาน ดีน เฮนเดอร์สัน ในเกมนี้

ลี คาร์สลี่ย์ นายใหญ่ขัดตาทัพทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันเลยว่าตัวเขานั้นไม่ได้มีปัญหาอะไร กับ จอร์แดน พิคฟอร์ด และไม่ได้เป็นการดร็อปมือกาวจาก เอฟเวอร์ตัน ตามที่สื่อคิดกันแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังระบุต่อไปอีกด้วยว่า การที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้ลงเฝ้าเสาในเกมนี้ ก็เป็นการวางแผนมาล่วงหน้าอยู่แล้ว ทั้งนี้ทาง จอร์แดน พิคฟอร์ด เองก็กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องของฟอร์มการเล่นที่มีการผิดพลาดบ่อย แม้กระทั่งเกมพบ กรีซ ก่อนหน้านี้ ก็ก่อความผิดพลาดในเกมเช่นกัน  แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้าน ลี คาร์สลี่ย์ ก็ชี้ว่าไม่ได้เป็นการดร็อปตัวนักเตะมือ 1 แต่อยางใด แต่เนื่องจาก เรามีนักเตะอยู่หลายคน แน่นอนว่า เราเองก็ต้องมีการพิจารณาให้โอกาส ดีน เฮนเดอร์สัน ลงเล่นบ้างอยู่แล้ว นายใหญ่ สิงโตคำครามกล่าว

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :สิงโตคำราม

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App