ผีเผย โดนเอฟเอตัดหน้า หลังเคยแจ้ง ทูเคิ่ล ว่าเป็นตัวเลือกอันดับ 1 หากปลด เทน ฮาก


ผีเผย โดนเอฟเอตัดหน้า หลังเคยแจ้ง ทูเคิ่ล ว่าเป็นตัวเลือกอันดับ 1 หากปลด เทน ฮาก

รายงานจาก เดอะ ไทม์ส เผย แมนฯ ยูไนเต็ด วาง โธมัส ทูเคิ่ล ไว้แทนที่ เทน ฮาก ก่อนแล้ว แต่ดันโดน เอฟเอ ชิงตัดหน้าไปเสียก่อน

งานนี้ได้หาตัวเลือกใหม่กันต่อ หลัง เอฟเอ ได้มีการประกาศ บรรลุข้อตกลงแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามารับงานคุม ทีมชาติอังกฤษ คนใหม่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะมีการเซ็นต์ สัญญาพร้อมเปิดตัวกันในสุดสัปดาห์นี้ จากการยืนยันแถลงการณ์ชัดเจนจาก เอฟเอครั้งนี้ แน่นอนว่า ทีมที่สะเทือนที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้ พยายามวางตัวกุนซือชาว เยอรมัน ผู้นี้ไว้เป็นตัวแทน เอริค เทน ฮาก แต่ดูเหมือนว่าในเวลานี้ต้องควานหาเป้าหมายใหม่เสียแล้ว ก่อนหน้านี้ทาง เอฟเอ มีสนใจในตัวของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่อนาคตกับ ทีมเรือใบสีฟ้า ยังไม่ชัดเจน รวมไปถึง เอ็ดดี้ ฮาว แต่ทว่าสุดท้ายแล้ว การเจรจากับ โธมัส ทูเคิ่ล มันก็เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน และในที่สุดก็ได้ข้อสรุป  นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยค่าเหนื่อย จาก สกาย สปอร์ต ออกมาด้วยว่า กุนซือชาวเยอรมัน ผู้นี้จะได้รับค่าเหนื่อย ราวๆ 5 ล้านปอนด์ ต่อปี และจะเริ่มงานในเดือน มกราคมนี้ ระยะเวลาของสัญญา 18 เดือน ครอบคลุม ฟุตบอลโลก 2026

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ทีมชาติอังกฤษ

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App