เป๊ป เผยพร้อมให้คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษาให้เรือในการหาตัวกุนซือใหม่เต็มที่ แทบจะการันตีได้เลยว่า เป๊ป พร้อมจะอำลาเรือใบแล้ว


เป๊ป เผยพร้อมให้คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษาให้เรือในการหาตัวกุนซือใหม่เต็มที่ แทบจะการันตีได้เลยว่า เป๊ป พร้อมจะอำลาเรือใบแล้ว

หลังจากที่สถานการณ์เกี่ยวกับอนาคตของ ทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนฯ ซิตี้ นั้นดูจะไม่แน่นอน และเป็นเครื่องหมายคำตาม ตอนนี้ดูแล้วน่าจะพอเริ่มชัดเจนได้บ้าง หลังสัญญของเจ้าตัวเข้าสู่ปีสุดท้าย และยังไม่มีวี่แววต่อสัญญาออกไปแต่อย่างใด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมายืนยันเอง ว่าเขานั้นยังไม่ตัดสินใจใดๆ ที่จะขยายสัญญากับทีม แมนฯ ซิตี้ ออกไป หลังอยู่โยงยาวมาถึง 10 ปีแล้ว และหากเมื่อถึงคราวต้องจากลา ตัวเขาก็พร้อมที่จะมอบคำแนะนำในการหาตัวกุนซือใหม่ให้ทีมอย่างแน่นอนทั้งนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 

ถือเป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จที่สุดในการคุมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยการพาทีมเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก มาแล้วถึง 6 สมัย รวมถึงถ้วยใหญ่ในยุโรป อย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เขาก็เป็นคนคว้ามาให้ทีมได้สำเร็จ อีก 1 สมัย

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :แมนฯ ซิตี้

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App