ยินดีด้วยจ้า แฟนผีเฮลั่น เทน ฮากได้ไปต่อ


บอร์ดแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประชุมประเมิณผลกับเรียบร้อยพร้อมยืนยันให้ เอริค เทน ฮาก ได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

เรียกได้ว่าแฟนผี (หรือแฟนบอลทีมอื่นๆ )คงปลื้มใจกันไปเป็นแถวๆ เมื่อมีการยืนยันออกมาจากบอร์ดบริหารแล้วว่า เทน ฮาก จะยังเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ดต่อไปอีกในฤดูกาลหน้า

หลังจากที่มีข่าวโหมกระหน่ำมาโดยตลอดเกี่ยวกับอนาคตของกุนซือผู้พา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เอฟเอคัพ ผู้นี้ จนกระทั่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทางบอร์ดบริหารได้มีการพูดคุยกับ เทน ฮาก จนได้ข้อสรุปดังกล่าว ซึ่งเนื้อหาในการประเมิณนั้น ก็ดูจากผลงานที่ผ่านมา เทน ฮาก พาทีมคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ และคว้าอันดับสามได้ในฤดูกาลแรกที่คุมทีม ต่อมาปีนี้ก็มีถ้วยเอฟเอคัพ มาประดับอีกถือว่าผลงานเข้าตาบอร์ดบริหารอยู่ แม้ที่ผ่านมาจะมีกระแสว่า ทางบอร์ดมีการพิจารณาตัวแทน เทน ฮากไว้หลายต่อหลายคนก็ตาม ทั้บทูเคิ่ล,ปอร์เช็ตติโน่,แม็คเคนน่า รวมไปถึงกุนซือทีมชาติอังกฤษ อย่างแกเร็ธ เซาธ์เกต แต่สุดท้ายบทสรุปก็คือ เอริค เทน ฮากจะได้ไปต่อในฤดูกาลหน้าแน่นอน พร้อมทั้งในสัญญาของเขายังมีอ็อปชั่นที่จะต่อสัญญาได้อีก 12 เดือนอีกด้วย

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เทน ฮาก

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App