สื่อกระพือ ผีใกล้ปิดดีล แบรนด์เวธ เหลือแค่ค่าตัวเท่านั้น


ปิศาจแดงขยับเร็ว หลังใกล้ปิดดีลคว้าตัว แบรนด์เวธ กองหลังจอมแกร่งวัยหนุ่มของเอฟเวอร์ตันแล้ว

โดยสื่อดังอย่าง เดอะ ไทมส์ได้ออกมารายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ดได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวต่างๆ กับทาง จาร์ราด แบรนด์เวธ ปราการหลังตัวแกร่งของ ทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงินไปเรียบร้อยแล้ว และทางเอฟเวอร์ตันเองก็ตั้งค่าหัวของนักเตะไว้ที่ 70 ล้านปอนด์

หลังจากที่มีการเคลียร์เรื่องของ อนาคตของกุนซืออย่างเอริค เทน ฮากไปเรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ก่อนการเจรจากับ แบรนด์เวธ ก็คืบหน้าไปมากหลังตัวนักเตะได้ตกลงในดีลย้ายทีมครั้งนี้แล้วค่าเหนื่อยอยู่ที่ 150,000-160,000 ปอนด์/สัปดาห์ แน่นอนว่าทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเร่งในการหานักเตะในตำแหน่งกองหลังอย่างมาก

เนื่องจากการจากไปของ ราฟาเอล วาราน รวมถึงอาการบาดเจ็บที่มีรบกวนมาตลอดซีซั่นของ ทั้ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ แฮรี่ แม็คไกวร์ รวมไปถึง วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ นั่นทำให้ชื่อของ แบรนด์เวธ กองหลังวัย 21 ปีก็ถูกยกขึ้นมาเป็นชื่อแรกๆ ในลิสต์ของ เทน ฮาก ฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวถูกเลือกให้เป็นทั้งนักเตะยอดเยี่ยม และดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสโมสรด้วยฟอร์มที่กระฉูดแตก แต่กลับไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปยูโรหนนี้ ซึ่งคาดกันดีลนี้กำลังจะได้บทสรุปในเร็วๆนี้

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เทน ฮาก

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App