เซาธ์เกต อ้างเทรนท์ กำลังจูน แจงยังหาคนแทน ฟิลลิปส์ไม่ได้


แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ ทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาแก้ตัวว่า ที่ทีมยังทำผลงานได้ไม่ดี เพราะเทรนท์ กำลังปรับจูนและขาดตัวแทน คาลวิน ฟิลลิปส์


หลังจากที่ทีมสิงโตคำราม โชว์ฟอร์มสุดห่วย ทั้งที่มีแต่ซุปตาร์เต็มทีมไปหมด ก็ทำให้ กระแสโซเชียล รวมไปถึงบรรดา นักวิเคราะห์วิจารณ์ทั้งหลาย ต่างรุมถล่มแกเร็ธ เซาธ์เกตกันยกใหญ่

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เกมเมื่อคืนนี้จบลงไป  แม้อังกฤษจะนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 18 จากการยิงของแฮรี่ เคน แต่ทว่าตลอดเกมการแข่งขันนั้น ทีมชาติอังกฤษนั้นเล่นกันได้อย่างมั่วซั่วไม่มีความต่อเนื่อง จนมาถูก เดนมาร์ก ตีเสมอได้สำเร็จจากลูกยิงไกลสุดสวย ในเกมนี้ ทุกคนต่างลงความเห็นไปที่  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ ที่ลงมาเล่นในตำแหน่งกองกลาง แม้ว่า เจ้าตัวจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 54 และเซาธ์เกตก็ส่ง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ลงมาแทน แต่ทว่าทีมก็ยังไม่ดีขึ้น ซึ่งแม้เป็นเช่นนั้น นักเตะที่ใครหลายคนคิดว่าน่าส่งลงสนามอย่าง 

ค็อบบี้ ไมนู หรือ โคล พาลเมอร์ ที่ฟอร์มดีมากๆ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมากลับไม่ถูกส่งเล่นเลยแม้ซักนาทีเดียว ในที่สุด อังกฤษ ก็ทำได้แค่เสมอ กับเดนมาร์กไป 1-1 แม้จะไม่เสียหายและอังกฤษ ก็น่าจะผ่านเข้ารอบได้แน่ แต่สิ่งที่สะท้อนกลับมาก็คือ การที่ทีมสิงโตคำราม ไม่มีแบบแผนการเล่นที่ดีเลย ในทั้งสองนัด ส่วนนี้ เซาธ์เกตก็อ้างว่า เทรนท์ กำลังปรับตัวกับตำแหน่งกองกลาง กับอีกอย่างคือ เขายังหาคนเล่นแทน คาลวิน ฟิลลิปส์ ไม่ได้  ก็เล่นเอาแฟนๆ สิงโตคำรามต่างงงกับคำตอบเซาธ์เกต ไปตามๆกัน

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App