ถึงเวลาแจ้งเกิด คงไม่โดนคุมกำเนิดอีกแล้ว เจ้าหนู ไมนู เตรียมออกสตาร์ทตัวจริงสิงโต


มีการเปิดเผยว่า ทีมชาติอังกฤษเตรียมที่จะส่ง ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นตัวจริงในเกมพบ สโลวาเกีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย

มีรายงานข่าวจาก เดลีย์ เมลล์ สื่อดังจากอังกฤษ ว่าทีมชาติอังกฤษนั้น เตรียมที่จะส่งเจ้าหนู ค็อบบี ไมนู ดาวเตะดาวรุ่งพุ่งแรงจากค่าวปิศาจแดงลงประเดิมสนามตัวจริงในเกมที่จะพบกับ  สโลวาเกียในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้

หลังจากที่ฟอร์มของทีมชาติอังกฤษนั้นเป็นที่ไม่ประทับใจแฟนบอลอย่างมาก วิธีการเล่นก็ชวนง่วงนอนแทบจะหลับทุกครั้งเวลาดูทีมสิงโตคำรามลงเล่น แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ที่ถูกวิจารณ์มากที่สุดในชั่วโมงนี้ ก็ยังคงดูนิ่งและยังคงเชื่อมั่นในวิถีทางแท็คติกของตัวเองอย่างเต็มประดา

แต่ทว่าจากฟอร์มการเล่นของ ค็อบบี้ ไมนู ที่ลงมาแล้วมีแอ็คชั่นกับทีม โชว์ฟอร์มได้ดีช่วยให้เกมอังกฤษนั้นไหลลื่น ก็มีสิทธิไม่น้อยที่ ทาง เซาธ์เกตจะเล็งเห็น และเลือกเจ้าหนู ไมนู เป็นตัวเลือกแรกในการออกสตาร์ท ในเกมพบกับ สโลวาเกีย โดยอาจจะถูกจับลงไปเล่นคู่กับ ดีแคลน ไรซ์ หลังทั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ดูจะไม่ประสบความสำเร็จในตำแหน่งนี้เท่าไหร่

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :แกเร็ธ เซาธ์เกต

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App